Friday, June 29, 2012

Sao Hollywood đua nhau mặc trang phục Người nhện ~ Blog Giải Trí

The Story
Recently
Sao Hollywood đua nhau mặc trang phục Người nhện ~ Blog Giải Trí
Jun 29th 2012, 10:08


Andrew Garfield - anh chàng điển trai này chính là Người nhện sẽ làm điên đảo người hâm mộ trong mùa hè năm nay. Nói về vai diễn để đời này, Andrew Garfield từng phát biểu: "Tôi đã rất sợ khi nhận vai diễn này, vì nó có ý nghĩa quá lớn đối với tôi".



Đây là một bức ảnh mà cô ca sĩ nóng bỏng Beyonce Knowles từng chia sẻ trong ngày khởi tạo blog kèm theo lời viết: "Ngày hôm nay, sau nhiều năm, nơi đây chính là cuộc đời qua con mắt của riêng tôi. Gia đình tôi, những chuyến đi, tình yêu. Đây là nơi tôi chia sẻ mọi thứ với các bạn".


Trong tập phim về ngày lễ Halloween của Modern Familynăm 2010, Jesse Tyler Ferguson đã chọn bộ trang phục siêu anh hùng cho nhân vật của mình.


Trong chương trình Saturday Night Live nói về những tai nạn của vở nhạc kịch Spider-man: Turn off the dark trên sân khấu Broadway, Andy Samberg đã có một cách minh họa vô cùng trực quan.


Trước Andrew Garfield, người hâm mộ đã quen với Người nhện Tobey Maguire. Từ năm 2002 đến 2007, nam diễn viên này đã đảm nhiệm nhân vật siêu anh hùng trong 3 tập phim. Tháng 1/2001, Toby Maguire chia sẻ với MTV: "Tôi rất háo hức. Tôi đã chờ đợi một thời gian dài và cũng đã hoàn toàn sẵn sàng cho vai diễn này".


Trong mùa thứ 2 của The OC, Adam Brody và Rachel Bilson tái hiện nụ hôn ngược nổi tiếng của Spider-man2002. Năm 2008, Brody từng thổ lộ Người nhện chính là giấc mơ của tuổi thơ anh.


Spencer Pratt quyết định hóa thân thành Người nhện, còn vị hôn thê Heidi Montag làm nàng tiên cá quyến rũ khi 2 người tới dự tiệc Halloween của một người bạn năm 2007.


Vai diễn đầu tiên của Reeve Carney trên sân khấu kịch Broadway chính là nhân vật Người nhện Peter Parker năm 2011.



Năm 2011, George Takei quay một video "nhái" Người nhện.

Xem bài viết đầy đủ

Source

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions